Giải thi đấu giao hữu thể thao chào mừng 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2022)

Nhằm triển khai chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỳ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Sáng ngày 14/5/2022, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức “Giải thi đấu giao hữu thể thao” giữa các Chi đoàn trong các Khu công nghiệp, Khu kinh tế cửa khẩu.

Khai mạc giải giao hữu

Giải giao hữu có sự tham gia của 12 đơn vị với hơn 30 vận động viên giao lưu thi đấu môn Cầu lông, bóng bàn và cờ tướng.

Các VĐV tham gia môn Cờ tướng

Môn bóng bàn với các đường bóng đẹp

Sôi nổi môn Cầu lông

Sau 1/2 ngày tranh tài đầy hứng khởi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các vận động viên ở các nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ cầu lông, đôi nam bóng bàn và giải cá nhân cờ tướng

 

 

 

Giải thi đấu giao hữu thể thao đã thành công tốt đẹp, Giải đã tạo ra sân chơi sôi nổi, bổ ích, lành mạnh, thiết thực, cho đông đảo đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn, đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên thanh niên. Cũng thông qua Giải giao hữu, đã tăng cường giao lưu, tạo mối quan hệ gắn bó giữa Ban Quản lý Khu kinh tế và các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp, Khu kinh tế cửa khẩu.

Nguyễn Xuân Chiến - Bí thư Chi đoàn BQL






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập