Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh nhân dịp 27/7

Chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), hòa chung không khí cả nước trong các hoạt động tri ân, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh nhân dịp 27/7.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” “ăn quả nhớ người trồng cây” của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức và người lao động trong đơn vị nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước. Ngày 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai

Tham dự cùng Lãnh đạo cơ quan có đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ sở. Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Cao Bá Quý - Phó trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế nhấn mạnh, Công đoàn Ban Quản lý thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình thương binh, người có công với cách mạng và tích cực tham gia công tác “đền ơn đáp nghĩa" nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh. Đồng chí cũng kêu gọi các đơn vị cùng chung tay thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn" đồng thời bày tỏ mong muốn thân nhân các gia đình thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng với đơn vị đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trần Thị Kim Liên – BCH Công đoàn cơ sở BQL Khu kinh tế






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập