Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai tổ chức “Vui Tết Trung thu” năm 2023 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên của cơ quan

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng của cả nước đón chào ngày Tết trung thu, tối ngày 24/9/2023, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai tổ chức Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Ban Quản lý.

Đêm hội có sự tham dự của đồng chí Vương Trinh Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế, đồng chí Bùi Hữu Thiết - Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế, Chủ tịch Công đoàn Ban, các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, ban, đơn vị và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Quản lý Khu kinh tế.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo công đoàn khen thưởng các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập

Trong không khí vui tươi của đêm hội trăng rằm, các bạn nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn do chính các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Ban Quản lý biểu diễn, cùng với những màn múa lân sôi động; tham gia trò chơi cùng chị Hằng và chú Cuội; được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa. Các tiết mục trong chương trình đều được các “khán giả nhí” thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ.

anh tin bai
anh tin bai

Không khí vui tươi tại Đêm hội trăng rằm

Đây là chương trình được tổ chức thường niên để các cháu có dịp vui chơi, giao lưu, gắn bó và đem đến cho các cháu một trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Hoạt động này cũng đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác.

Nguyễn Xuân Chiến - Bí thư Chi đoàn






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập