Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-CĐCS ngày 18/7/2023 của Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế về việc tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, hòa chung không khí cả nước trong các hoạt động tri ân, chiều ngày 26/7/2023 Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh nhân dịp 27/7.

anh tin bai

Thăm hỏi gia đình đoàn viên công đoàn: Trần Thị Hồng Giang

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức và người lao động trong đơn vị nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau chiến tranh, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân.

anh tin bai

Thăm hỏi gia đình đoàn viên công đoàn: Lê Phương Thảo

Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế hiện có 09 gia đình chính sách. Đối với 02 gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn thành phố Lào Cai: Ban chấp hành Công Đoàn tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà. Đối với các gia đình chính sách không ở tại thành phố Lào Cai: Giao cho các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn tổ chức thăm hỏi.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến - Giám đốc Trung tâm dịch vụ Khu kinh tế, Phó chủ tịch công đoàn cơ sở nhấn mạnh, Công đoàn Ban quản lý thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình thương binh, người có công với cách mạng và tích cực tham gia công tác “đền ơn đáp nghĩa" nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh. Đồng chí cũng kêu gọi các đơn vị cùng chung tay thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn" đồng thời bày tỏ mong muốn thân nhân các gia đình  thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng với đơn vị đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trần Thị Kim Liên - CĐCS Ban Quản lý Khu kinh tế






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập