Huyện ủy Kiến Thủy, Vân Nam, Trung Quốc thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai

Được sự cho phép của UBND tỉnh Lào Cai, sáng ngày 13/6/2023, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Huyện ủy Kiến Thủy, Vân Nam, Trung Quốc do ông Triệu Hùng, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn. Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác có ông Vương Trinh Quốc, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai, cùng lãnh đạo của một số phòng, ban trực thuộc.

anh tin bai

Quang cảnh Buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Triệu Hùng, Bí thư Huyện ủy Kiến Thủy đã thông tin, giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh của huyện Kiến Thủy có được như: Du lịch, công nghiệp gốm sứ, kinh tế cảng,… Thông qua buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi sâu trao đổi, thảo luận các phương thức hợp tác, dự án hợp tác trong lĩnh vực kinh tế cửa khẩu.

anh tin bai

Ông Triệu Hùng, Bí thư Huyện ủy Kiến Thủy trao đổi thông tin

Tiếp đón Đoàn công tác, có ông Vương Trinh Quốc, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã giới thiệu về Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai, quy hoạch khu Kim Thành – Bản Vược. Sau buổi trao đổi, thảo luận công tác, Ban Quản lý Khu kinh tế đã dẫn đoàn thăm quan Trung tâm tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành (hợp phần của cửa khẩu số).

anh tin bai
anh tin bai

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, hai bên đã trao đổi, nắm bắt được rất nhiều thông tin, tạo tiền đề cho những thỏa thuận, hợp tác về sau trong việc thúc đẩy, phát triển kinh tế cửa khẩu.

Thái Mạnh Hùng - Văn phòng Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập