Ngày Đoàn viên năm 2024

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Sáng ngày 24/3/2024, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã chủ trì triển khai Ngày đoàn viên năm 2024. Chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024 được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quyết định hướng về đối tượng chính là thanh niên công nhân tại các cơ quan, doanh nghiệp đang lao động, sản xuất, kinh doanh tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia Ngày hội đoàn viên năm 2024

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn hoan nghênh tinh thần tuổi trẻ của các đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội. Đồng chí Phó bí thư Tỉnh đoàn cũng đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp quan tâm phát triển tổ chức đoàn trong doanh nghiệp tại các khu công nghiệp theo đúng tinh thần của Đề án 24 của Tỉnh ủy.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Ngọc Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Ngày hội

Cũng trong dịp này, Trung ương Đoàn đã trao tặng 20 phần quà cho các đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp.

anh tin bai

Ngày hội đã thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên, công chức viên chức người lao động của Đoàn khối Kinh tế - Tổng hợp, các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Lào Cai tham gia tranh tài tại 3 môn thể thao, gồm: Cầu lông, bóng chuyền hơi và kéo co.

anh tin bai

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giao lưu thể thao

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn viên, thanh niên hào hứng tham gia các môn thể thao tại ngày hội

Sau ½ ngày thi đấu sôi nổi, các vẫn động viên đã góp phần tạo nên một ngày đoàn viên đoàn kết, nhiều niềm vui. Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong thi đấu thể thao.
anh tin bai

BTC đã trao giải nhất môn Bóng chuyền hơi cho Đoàn cơ sở Công ty CP cấp nước Lào Cai

Ngày hội đã thành công tốt đẹp, tạo ra sân chơi sôi nổi, bổ ích, lành mạnh thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động tham gia nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, giúp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Nguyễn Xuân Chiến - Bí thư Chi đoàn BQL Khu kinh tế

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập