Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thăm và khảo sát tại CK quốc tế đường bộ số II Kim Thành

Sáng ngày 12/4/2023, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ đã đến thăm và khảo sát tại Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành. Về phía tỉnh Lào Cai, tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư có đ/c Đặng Xuân Phong, Bí thư Tỉnh ủy; đ/c Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh và Thủ trưởng một số cơ quan trong tỉnh.

anh tin bai

Tại buổi làm việc, đồng chí Vương Trinh Quốc, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã báo cáo với Đoàn công tác về quy hoạch chung Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai và quy hoạch chi tiết các khu chức năng; tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu quý I năm 2023. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đánh giá cao về lợi thế, tiềm năng phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu, đề nghị tỉnh Lào Cai quan tâm đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng, giao thông để phát huy lợi thế của Khu.

anh tin bai

Sau chuyến khảo sát, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng sẽ tham dự Hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về quy hoạch tỉnh Lào Cai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Nguyễn Thành Trung - Phòng Quản lý QHXD và Đầu tư






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập