Chi bộ II - Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thực hiện Kế hoạch số 20-KH/ĐU ngày 31/5/2022 của Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế về tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025. Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, được sự đồng ý của Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai, Chi bộ II đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2025 và vinh dự được lựa chọn làm đại hội điểm của Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Đức Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên, hội chữ thập đỏ, hội Cựu chiến binh cơ quan và các Chi bộ bạn thuộc Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ II cũng có mặt đông đủ.

anh tin bai

Toàn cảnh Đại hội

Chi bộ II là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai được thành lập tại Quyết định số 04-QĐ/ĐU ngày 24/6/2014 của Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế. Hiện nay Chi bộ II có 22 đảng viên, trong đó có 20 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị đang công tác tại 04 phòng chuyên môn là Phòng Quản lý quy hoạch xây dựng và Đầu tư, phòng Quản lý Tài nguyên và Môi trường, phòng Quản lý Doanh nghiệp và Văn phòng đại diện KCN Tằng Loỏng. Về lý luận chính trị của Đảng viên trong Chi bộ: 06 đảng viên có trình độ cao cấp lý luận chính trị, 06 đảng viên có trình độ lý luận trung cấp chính trị; về trình độ chuyên môn: có 10 đảng viên trình độ thạc sĩ, 12 đảng viên có trình độ đại học.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế, Chi bộ II đã chỉ đạo các đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực: quy hoạch, xây dựng, đầu tư, đất đai, môi trường, lao động, quản lý doanh nghiệp,…Chi bộ thường xuyên quan tâm giao dục tư tưởng cho cán bộ đảng viên, tích cực triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy các cấp, quan tâm trong công tác phát triển đảng, phát huy tốt trong các hoạt động đoàn thể đặc biệt là luôn quan tâm đến việc thúc đẩy phong trào học tập, vận động, triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong nhiệm kỳ Chi bộ luôn đạt từ hoàn thành tố nhiệm vụ trở lên.

anh tin bai

Đ/c Hà Đức Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hà Đức Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Chi bộ II trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời định hướng trong thời gian tới Chi bộ II cần tăng cường đoàn kết, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên trong Chi bộ, chủ động nắm chắc tình hình của các doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường đầu tư tốt hơn.

anh tin bai

Đảng viên Chi bộ bỏ phiếu bầu Chi ủy Chi bộ

anh tin bai

Chi ủy Chi bộ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội

Với tinh thần phát huy dân chủ, đoàn kết và thống nhất cao, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầu các đồng chí có đủ năng lực phẩm chất và trí tuệ vào Chi ủy Chi bộ II nhiệm kỳ 2022 - 2025. Kết quả, sau 1/2 ngày làm việc hết sức tập trung, dân chủ và đoàn kết, Đại hội Chi bộ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp, Đại hội đã nhất trí bầu đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến giữ chức vụ Bí thư Chi bộ II, đồng chí Phạm Tuấn Lương giữ chức vụ phó bí thư Chi bộ II nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Nguyễn Xuân Chiến - Chi bộ II






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập