Giải Bóng chuyền hơi Khối các ngành Quản lý Kinh tế Tổng hợp, năm 2022

Triển khai Kế hoạch công tác năm 2022, trong hai ngày: 30/7 và 31/7 năm 2022 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Khối các ngành quản lý Kinh tế - Tổng hợp (Trưởng khối là Vườn Quốc gia Hoàng Liên phối hợp với các cơ quan trong Khối) tổ chức Giải Bóng chuyền hơi năm 2022. 

anh tin bai

Giải quy tụ trên 150 vận động viên đến từ 8 đoàn trong Khối gồm: Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Giao thông vận tải - Xây dựng, Sở Khoa học - Công nghệ, Sở Thông tin - Truyền thông và Sở Công thương.

Giải bóng chuyền hơi gồm 3 nội dung thi đấu: Đội Nam; Đội Nữ; Đội Nam nữ phối hợp. Sau hai ngày tranh tài, đã có 54 trận đấu được diễn ra, các đội bóng đã mang lại cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, các trận đấu có tính chất chuyên môn cao.

anh tin bai

Mặc dù lần đầu tham gia giải đấu của Khối nhưng Đội bóng của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, kỷ niệm đẹp với khán giả và với các đội bóng trong khối, qua đó góp phần tạo nên thành công chung của Giải đấu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải đấu diễn ra thành công, tốt đẹp, Ban Tổ chức đã trao giải cho các Đội đạt thành tích thi đấu cao. Giải nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Khối đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe, hăng say công tác, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các Sở, ngành trong Khối các ngành Quản lý Kinh tế tổng hợp, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Thái Mạnh Hùng - Văn phòng Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập