Khí thế quyết tâm đầu Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 27/01/2023 (tức ngày Mùng 6 Tết Quý Mão), đông đủ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã quay trở lại làm việc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão.

Trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, Ban Quản lý Khu kinh tế đã thực hiện tốt các chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND giao. Giá trị xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu trong dịp Tết đạt 8.950.000 USD, trong đó giá trị xuất khẩu đạt gần 8,5 triệu USD. Tổng số người xuất nhập cảnh qua cửa khẩu trong dịp Tết Nguyên đán đạt trên 7 nghìn lượt người. Tình hình an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh lao động tại các khu công nghiệp được đảm bảo an toàn.

anh tin bai

Toàn Buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Vương Trinh Quốc, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế đã gửi những lời chúc mừng đầu Xuân Quý Mão đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban; ghi nhận, biểu dương nỗ lực lực lượng trực Tết Nguyên đán. Đồng chí Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế cũng yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tập trung tiếp tục triển khai công việc, không để chậm trễ, ảnh hưởng đến hoạt động chuyên môn.

anh tin bai
anh tin bai

Sau buổi gặp mặt đầu Xuân, Ban Quản lý Khu kinh tế đã tổ chức trồng cây đầu Xuân Quý Mão 2023 tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai và Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số II Kim Thành.

Thái Mạnh Hùng - Văn phòng Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập