Không khí Trung thu rộn ràng tại thôn Hải Niên, xã Thái Niên

Hòa trung không khí Trung thu rộn ràng khắp mọi miền tổ quốc, chiều ngày 29/9/2023 Đoàn Thanh niên xã Thái Niên đã phối hợp Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai tổ chức trương trình Trung thu tại thôn Hải Niên, xã Thái Niên với chủ đề "Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ" cho hơn 300 em thiếu niên, nhi đồng tại thôn Hải Niên, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Đồng chí Đỗ Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Thái Niên cùng các tổ chức đoàn thể của xã, thôn và sự có mặt đông đảo của các bậc phụ huynh đã đến động viên, chung vui với các em thiếu nhi. Công ty CP dược phẩm Vitamec cùng đồng hành với chương trình

anh tin bai

Ban tổ chức đã đem lại cho các cháu một bầu không khí háo hức,vui tươi, phấn khởi của tết Trung thu cổ truyền, được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng nhau phá cỗ, tham gia các trò chơi, cùng rước đèn múa lân dưới ánh trăng rằm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cũng trong khuân khổ chương trình, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế cùng với đơn vị đồng hành là Công ty cổ phần dược Vitamec đã tặng những phần quà ý nghĩa: trao 5 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các phần quà bánh trung thu, kẹo, bánh, hoa quả cho đêm hội trăng rằm.

anh tin bai

Chương trình là món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi vùng cao, đây cũng là sự động viên cho tất cả mọi người ở nơi còn thiếu thốn về điều kiện vật chất như nơi đây.

Tô Thị Tố Uyên - Ủy viên BCH Chi đoàn






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập