Tổng kết Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2021

Sáng ngày 23/12/2021, tại trụ sở Cục Hải quan Lào Cai, đã diễn ra hội nghị tổng kết các phong trào thi đua của Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2021.

Chủ trì hội nghị là ông Nguyễn Việt Quang - Cục trưởng Hải quan Lào Cai (đơn vị trưởng Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2021). Dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Lương - Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Lào Cai và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong khối gồm: Ban quản lý khu kinh tế, Sở Tài chính, Cục Thuế, Kho bạc nhà nước, Ngân hàng nhà nước, Ngân hàng phát triển, Quỹ đầu tư và phát triển, Quỹ bảo vệ và phát triển rừng, Cục quản lý thị trường.

Hội nghị tổng kết Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2021

Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm 2021 của Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai cho biết: năm 2021, dù gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng và nỗ lực vượt khó của các đơn vị trong khối, các chỉ tiêu kế hoạch nhà nước quan trọng do TW và tỉnh Lào Cai giao cơ bản đều được thực hiện đảm bảo như thu chi ngân sách, xuất nhập khẩu, sản xuất công nghiệp… có đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế chung.

Khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai đã thống nhất suy tôn đề xuất với Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Lào Cai tặng cờ thi đua xuất sắc cho 02 đơn vị là Cục Hải quan tỉnh Lào Cai và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Lào Cai. Cơ quan trưởng Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2021 cũng đã tặng giấy khen cho 4 tập thể cấp phòng ban trực thuộc các cơ quan trong khối và 6 cá nhân là cán bộ công chức thuộc khối có thành tích xuất sắc toàn diện trong các mặt công tác năm 2021.

Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai ký giao ước thi đua năm 2022

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, bà Nguyễn Thị Lương - Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Lào Cai đánh giá cao những thành tích mà các cơ quan trong Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai đã đạt được trong năm 2021. Đề nghị khối thi đua phát huy điểm mạnh, khắc phục hạn chế để năm 2022 tiếp tục tạo ra các phong trào thi đua toàn diện sôi nổi hơn nữa. Trong đó, cần đặc biệt lưu ý triển khai từng đợt thi đua thiết thực gắn với các sự kiện kỷ niệm của đất nước, của tỉnh, của từng ngành. Tổ chức nhiều hơn các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tạo ra hiệu ứng thi đua tích cực trong tập thể người lao động.

Kết thúc hội nghị tổng kết, các cơ quan thành viên Khối thi đua ngành tài chính ngân hàng tỉnh Lào Cai đã ký giao ước thi đua năm 2022 và thống nhất bầu các đơn vị trưởng, phó khối năm 2022 là Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai và Cục quản lý thị trường tỉnh Lào Cai.

Nguyễn Thị Hòa – Văn phòng Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập