14 Đoàn viên được công nhận trưởng thành Đoàn

Chiều ngày 17/3/2023, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho các đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn. Đồng chí Hà Đức Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban BQL Khu kinh tế dự, chỉ đạo buổi lễ.

anh tin bai
anh tin bai

Các đoàn viên được trao Quyết định công nhận Trưởng thành Đoàn trong dịp này

Triển khai Quyết định số 04 - QĐ/ĐTN - KCQDN ngày 23/02/2023 của Ban thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai về việc công nhận trưởng thành Đoàn. Theo đó, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai đã công nhận trưởng thành Đoàn cho 14 Đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế. Tại buổi lễ, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tóm tắt quá trình tham gia hoạt động, sinh hoạt và trưởng thành của các đoàn viên.

anh tin bai

Đ/c Hà Đức Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban phát biểu tại buổi lễ

Trao Quyết định Trưởng thành và phát biểu tại buổi lễ,  Đồng chí Hà Đức Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban BQL Khu kinh tế ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các Đoàn viên trưởng thành. Đồng chí Hà Đức Thuận đề nghị các đồng chí được công nhận trưởng thành đoàn tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên Ban Quản lý trong các hoạt động đoàn.

Đại diện, các đoàn viên, thanh niên được công nhận trưởng thành, đồng chí Lê Phương Thảo, nguyên Ủy viên BTV Đoàn Khối, nguyên Bí thư Chi đoàn đã có những chia sẻ những kinh nghiệm rất tâm huyết trong hoạt động đoàn cho thế hệ trẻ của Ban; đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Chấp hành Chi đoàn Ban đã quan tâm tổ chức Lễ trưởng thành cho các đoàn viên trang trọng, chu đáo.

anh tin bai

Nguyên Ủy viên BTV Đoàn Khối CQ-DN tỉnh, Nguyên Bí thư Chi đoàn Lê Phương Thảo phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã tổ chức cho các đoàn viên Khối Văn phòng dọn dẹp, vệ sinh nơi làm việc, trụ sở cơ quan. 

anh tin bai
anh tin bai

Các đoàn viên tham gia hưởng ứng Chủ nhật xanh lần thứ nhất năm 2023

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Chủ Nhật xanh lần thứ nhất năm 2023 do Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai phát động.

Thái Mạnh Hùng - Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập