Ngày Đoàn viên năm 2023

Hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của đoàn viên, thanh niên trên cả nước chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Sáng ngày 26/3/2023, tại Nhà văn hóa nhà máy tuyển Apatit (thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng), Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày Đoàn viên năm 2023” tại khu công nghiệp Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng.

anh tin bai

Mở màn Ngày hội, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam đã đóng góp các tiết mục văn nghệ mang đầy tinh thần thanh niên. Ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Văn Quân, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai đã nêu những trang sử vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước của Đoàn, trung thành tuyệt đối với Đảng với nhân dân, đoàn kết trong lớp người cùng lứa tuổi trong các tổ chức đoàn hội; phát huy truyền thống hiếu học để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp của dân tộc của Đảng. Đồng chí Trần Văn Quân mong rằng tuổi trẻ Lào Cai nói chung và tuổi trẻ của Đoàn Khối sẽ ra sức phấn đấu, trau dồi lý tưởng cách mạng, cùng nhau học tập, xung kích tình nguyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Ngay sau phần lễ, phần hội của Ngày đoàn viên đã được diễn ra với nội dung giao lưu thể thao với các môn thi đấu như: Kéo co, cầu lông, bóng bàn với sự tham gia của 08 đoàn với hơn 100 đoàn viên, thanh niên đến từ, Công ty Apatit Việt Nam, các doanh nghiệp trong KCN Tằng Loỏng và các Khối thi đua của Đoàn khối CQ-DN tỉnh.

anh tin bai

Sau 1/2 ngày thi đấu giao hữu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao  05 giải nhất, 05 giải nhì và  05 giải ba cho các đội có thành tích xuất sắc. Ngày Đoàn viên năm 2023 đã thành công tốt đẹp, thông qua ngày hội đã tạo ra sân chơi sôi nổi, bổ ích, lành mạnh thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, giúp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Thái Mạnh Hùng - Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập