Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai nghiên cứu học tập chuyên đề

Sáng ngày 16/6/2023, Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã tổ chức cho các Đảng viên nghiên cứu học tập chuyên đề theo Kế hoạch số 206 - KH/TU, ngày 10/5/2023 của Tỉnh uỷ Lào Cai. Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị dự Hội nghị trực tiếp tại Hội trường lớn, Trung tâm Hội nghị tỉnh Lào Cai. Các đảng viên còn lại được Đảng bộ tổ chức nghiên cứu học tập trực tuyến tại phòng họp tầng 4, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi học tập chuyên đề

Tại Hội nghị Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2023, đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai đã quán triệt: (1) nội dung cốt lõi của Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. (2) nội dung Kết luận 14-KL/TW ngày 22/9/2021 của Bộ Chính trị về chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung gắn với nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong giai đoạn mới.

anh tin bai

Đ/c Đặng Xuân Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy quán triệt các nội dung tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có những phát biểu động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, đảng viên trong thực thi công vụ. Thông qua Hội nghị, phát huy vai trò gương mẫu, đi đầu của cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; khuyến khích cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung; khơi dậy mạnh mẽ ý thức trách nhiệm, khát vọng cống hiến, tinh thần đổi mới, hết lòng, hết sức vì nhân dân phục vụ của đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

Thái Mạnh Hùng - Văn phòng Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập