Ngày hội hiến máu “Kết nối trái tim - Kết nối sự sống” tại KCN Tằng Loỏng

Hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” - Hè 2023. Sáng ngày 09/5/2023, tại Nhà văn hóa tuyển Apatit, thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai (Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai) đã phối hợp Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai, tổ chức Ngày hội hiến máu KCN Tằng Loỏng với chủ đề “Kết nối trái tim - Kết nối sự sống”.

anh tin bai

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu

Chương trình thu hút hơn 500 tình nguyện viên hiến máu là công nhân viên của các doanh nghiệp, nhà máy tại KCN Tằng Loỏng đã đến tham gia hiến máu. Rất nhiều tình nguyên viên đã hiến máu với thể tích 350ml trở lên, tỷ lệ người hiến máu nhắc lại, người hiến máu thường xuyên tăng.

anh tin bai

Đ/c Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai kiểm tra công tác tổ chức Chương trình

Tới dự, chỉ đạo Chương trình, đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận sự chuẩn bị tích cực, chủ động và chu đáo của các đơn vị tổ chức chương trình. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng hoa, động viên, hỏi thăm các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại Chương trình lần này.

anh tin bai

Đ/c Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng hoa động viên Người hiến máu

anh tin bai

Đ/c Hà Đức Thuận, Phó Trưởng ban BQL Khu kinh tế tặng hoa động viên Công nhân hiến máu

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, đã có hơn 300 đơn vị máu được hiến tặng tại Ngày hội. Thông qua Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về hiến máu tình nguyện (HMTN) và an toàn truyền máu trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu dự báo có thể xảy ra trong dịp hè 2023, hướng đến hoạt động HMTN ngày càng thực chất, hiệu quả và bền vững.

Bùi Minh Đức - Hội Chữ thập đỏ BQL Khu kinh tế






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập