Làm việc với tập đoàn SUNWAH

Được sự cho phép của UBND tỉnh Lào Cai, sáng ngày 28/12/2022, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã đón tiếp và làm việc với Tập đoàn SUNWAH (Trung Quốc) và Tổng Công ty Xây dựng Cảng Trung Quốc (CHEC) về trao đổi thông tin và khảo sát thực địa Khu logictics dịch vụ hậu cần tại khu vực cửa khẩu Kim Thành. Dự buổi làm việc có sự tham dự của ông Phạm Thanh Quang, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Lào Cai, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế. Về phía Đoàn công tác của Tập đoàn SUNWAH có bà Lê Thu Lụa - Trưởng Đại diện Tập đoàn Sunwah tại Hà Nội (Trưởng đoàn);

anh tin bai

Tại buổi làm việc, ông Hà Đức Thuận, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã giới thiệu khái quát với Đoàn Công tác về Quy hoạch chung Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai và quy hoạch Khu gia công sản xuất, xuất nhập khẩu thuộc Quy hoạch chung Khu Kim Thành – Bản Vược với diện tích 332ha. Sau khi được giới thiệu về quy hoạch, các bên đã đi khảo sát thực địa.

anh tin bai

Kết thúc buổi làm việc, Đại diện Đoàn công tác của Tập đoàn SUNWAH đã cảm ơn sự đón tiếp của Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Ngoại vụ dành cho Đoàn công tác. Sau Buổi làm việc này, Đoàn sẽ về báo cáo Tập đoàn và các đối tác xây dựng phương án, hợp tác đầu tư tại khu vực này trong thời gian sớm nhất.

Thái Mạnh Hùng – Văn phòng Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập