Thăm hỏi, chúc tết xã Quang Kim nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 13 tháng 01, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai dẫn đầu đoàn công tác gồm đại diện Hội chữ thập đỏ Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai, Ban quản lý cửa khẩu Lào Cai, Công ty TNHH thương mại tổng hợp Nghĩa Anh, Công ty TNHH Logistics Việt Trung và Câu lạc bộ xe đạp thành phố Lào Cai LCC đã đến thăm xã Quang Kim.

anh tin bai

Đoàn công tác đã gửi những lời hỏi thăm ân cần, những lời chúc tết tốt đẹp nhất đến Đảng, đoàn thể, chính quyền và toàn thể nhân dân xã Quang Kim. Hội chữ thập đỏ Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai đã trao 05 phần quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đại diện Công ty TNHH thương mại tổng hợp Nghĩa Anh và Công ty TNHH Logistics Việt Trung trao quà tết cho tập thể cán bộ, công chức cơ quan xã Quang Kim và tặng 20 suất quà tết cho các hộ gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có công.

anh tin bai

Nhân dịp này, Bà Lê Phương Thảo (phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai) và Câu lạc bộ xe đạp thành phố Lào Cai LCC cũng gửi tặng chiếc xe đạp MTB cũ cho cháu Lê Hữu Quốc học sinh lớp 9A3 Trường THCS xã Quang Kim để hỗ trợ cháu đi học, sinh hoạt và tập luyện thể dục thể thao hàng ngày.

anh tin bai
 

Chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão 2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể xã Quang Kim và toàn thể hệ thống chính trị xã, thôn đã và đang nỗ lực để đảm bảo cho nhân dân đón tết với quyết tâm chính trị: toàn dân vui xuân mới an toàn - tiết kiệm - hạnh phúc, không một người dân nào không có tết.

Đoàn Thúy Nga – Phòng Quản lý QHXD&ĐT






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập