Thanh niên Khu công nghiệp Tằng Loỏng dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc cây xanh tại KCN Tằng Loỏng

Ngày 07/01/2022,  Đoàn viên, thanh niên Khu công nghiệp Tằng Loỏng đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc cây xanh tại KCN Tằng Loỏng. Đây là hoạt động do Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai phát động, phối hợp với Đoàn viên, thanh niên tại các doanh nghiệp, nhà máy Khu công nghiệp Tằng Loỏng thực hiện.

anh tin bai
anh tin bai

Tham gia Chương trình có hơn 50 đoàn viên, thanh niên đã tổ chức phát quang cỏ dại, chăm sóc cây xanh và dọn dẹp vệ sinh môi trường tại một phần lô CN5, CX8 (bao gồm các khu vực: hàng rào Công ty Đúc Tân Long, khu vực đối diện cổng Công ty luyện đồng ra đến khu vực cầu Đức Giang). 

anh tin bai
anh tin bai

Với sự hăng say, nhiệt tình, sau 1/2 ngày làm việc, các đoàn viên thanh niên đã hoàn thành được kế hoạch đã đề ra. Thông qua hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên của Ban Quản lý khu kinh tế và các doanh nghiệp trong KCN Tằng Loỏng về chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về môi trường và công tác bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc tham gia bảo vệ môi trường thông qua những hành động thiết thực hàng ngày ở tại đơn vị mình. Đây cũng là dịp tăng cường giao lưu, tạo mối quan hệ gắn bó giữa đoàn viên Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế và đoàn viên Chi đoàn các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Tằng Loỏng.   

Thái Mạnh Hùng - Chi đoàn Ban






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập